การเพิ่มลิงค์และ Social Media Link ในช่อง YouTube


yt005

หลังจากที่เรามีภาพหน้าปกในช่อง YouTube กันแล้ว คราวนี้เรามาเพิ่มลิงค์และปุ่มลิงค์ไปยัง Social Media ของเรากันต่อเลยครับ โดยมีขั้นตอนดังนี้

ที่ช่อง YouTube ของเรา

 

yt001

 

1.คลิกที่ชื่อของเรา

2.คลิก  ช่องของฉัน

 

yt006

 

3.คลิกที่รูปภาพดินสอ

4.คลิก  แก้ไขลิงค์

 

yt007

 

5.ใส่คำอธิบายของช่อง + เสร็จสิ้น

 

yt008

 

6.ใส่อีเมล์สำหรับการติดต่อ + เสร็จสิ้น

 

yt009

 

7.ใส่ลิงค์

 

yt010

 

8.ใส่ลิงค์เครือข่ายสังคม

 

yt011

 

9.เลือกการแสดงสถิติ

 

yt004

 

10.เสร็จเรียบร้อยแล้งครับ

 

 

About Kruuthit

Teacher Computer of Nongchangwittaya School

Posted on มิถุนายน 25, 2014, in YouTube and tagged , . Bookmark the permalink. 1 ความเห็น.

  1. ขอบคุณมากๆครับพี่ ผมนี่โง่อยู่ตั้ง6ชั่วโมง 555

ใส่ความเห็น

