ติด Twitter ให้กับเว็บบล็อก


atc050

สำหรับผู้ที่มี twitter อยู่นะครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการนำทวิตเตอร์ของทุกท่านมาใส่ไว้ในเว็บบล็อกกันครับ เวลาที่มีคนมาเยี่ยมชมเว็บบล็อกของเรา ก็สามารถคลิกติดตามทวิตเตอร์ของเราได้เลยครับ มาดูวิธีการติดตั้งกันครับ

ขั้นตอนแรก

ก่อนอื่นเราก็ต้อง Log in เข้า Twitter ของเราก่อนครับ

 

atc047

 

1.คลิก  การตั้งค่าและช่วยเหลือ

2.คลิก  การตั้งค่า

 

atc048

 

3.คลิก  วิดเจท

4.คลิก  แก้ไข

 

atc049

 

5.คัดลอก ID ของเราไว้ครับ

 

ขั้นตอนต่อไป

เข้าไปที่หน้าควบคุม + เลือก  รูปแบบบล็อก + เลือก  Widgets  Twitter Timeline

 

atc046

1.ใส่ป้ายชื่อแท๊บ

2.กำหนดความกว้าง

3.กำหนดความสูง

4.จำนวนข้อความทวีต

5.วาง  ID  ที่เราคัดลอกไว้

6.กำหนดรูปแบบการแสดงข้อความทวีต

7.กำหนดสีของลิงค์

8.กำหนดสีของขอบกล่องข้อความทวีต

9.เลือกรูปแบบการแสดงผลกล่องข้อความทวีต

10.คลิก  บันทึก  แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยครับ   ไปดูผลทีหน้าบล็อกเราได้เลยครับ

 

About Kruuthit

Teacher Computer of Nongchangwittaya School

Posted on กรกฎาคม 6, 2014, in WordPress and tagged . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

